Custom Search
หน้าแรก เกี่ยวกับเว็บไซต์ ข่าวกิจกรรม (+) คู่มือเด็กคอมฯ ประวัติมหาวิทยาลัยฯ ทำเนียบรุ่นศิษย์เก่า รูปภาพเพื่อนๆ สมุดเยี่ยมชมเว็บไซต์




ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ หลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์
Computer Science, Rajabhat Rajanagarindra University Alumni.

ทักทาย: " ตอนนี้เพื่อนๆ คงสบายดีกันทุกๆ คนนะ :) ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นแล้ว รักษาสุขภาพกันด้วยนะ เดี๋ยวจะไม่สบายกัน
สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังเรียนต่อกันอยู่ ก็คงใกล้จบกันแล้ว ก็ขอเอาใจช่วยให้ประสบความสำเร็จเร็วๆ จ้า (อย่าลืมหาเวลาผักผ่อนด้วยนะจ๊ะ)
สุดท้ายนี้ ถ้ามีข่าวแจ้งกับเพื่อนๆ ผ่านทางเว็บนี้ก็อีเมล์ไปที่นี่ได้จ้า prayut_14@hotmail.com :) "

  • งานแต่งงานพงษ์เทพ(มู) 4 มีนาคม 2555 นี้นะครับ - ขออัพเดตเว็บไซต์สักหน่อยนะครับ พักหลังไม่ค่อยได้ลงอัพเดตข่าวเพื่อนๆ กันสักเท่าไหร่ อิอิ ก็ไม่ค่อยมีเรื่องนำมาเขียนอะนะ มาคร่าวนี้ขอแจ้งข่าวงานแต่งงานของ...
    12 years ago
เว็บไซต์วิทยาการคอมพิวเตอร์ฯ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี - เพื่อนๆ แวะทักทาย/แจ้งข่าว คลิกที่นี่เลยจ้า! - รับข่าวทางอีเมล์

Tuesday, October 26, 2010

บุญส่ง (บิ๊ก) สามารถติดต่อได้แล้วจ้า :)

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน สบายดีกันหรือเปล่านี่ 555  ไม่ได้แวะเข้ามาอัพเดตกิจกรรมนานแล้วนะนี่ วันนี้ได้รับอีเมล์จากบิ๊กส่งรูปมาให้อัพเดตเว็บไซต์  จริงๆ ที่ผ่านมาเพื่อนๆ ก็จะถามหาบิ๊กอยู่เสมอเวลานัดเจอกันไปงานแต่งงานเพื่อนๆ แต่ที่ผ่านมาไม่ได้ข่าวคราวเลยครับ วันนี้ดีใจ ที่เพื่อนติดต่อเข้ามา 555 ตามหาเพื่อนเจออีกคนแล้วครับ  ไม่เสียแรงที่มีเว็บนี้อะครับ :) ต่อไปคงได้ติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ นะครับ
จำกันได้หรือเปล่านี่ บิ๊กเอง พอดีเพิ่งเห็นเว็บรุ่น ดีใจที่ได้เห็นหน้าเพื่อนเก่า หวังว่าจะสบายดีฝากรูปหน้าไปใส่ใน รวมรูปหน่อยเห็นเป็นช่องว่างอยู่ เพื่อน ๆ จะได้จำหน้าได้เวลาเจอกัน
(เพราะถ้าเจอกันคงจำกันไม่ได้แน่เลย อ้วนขึ้นเยอะมาก ๆๆ)

บุญส่ง (บิ๊ก)  =>  boonsongr@hotmail.com

2 comments:

  1. หวัดดีจ้าเพื่อนบิ๊ก :D

    ReplyDelete
  2. สำบายดีบ่ บักบิ๊ก ธงเองโว้ยจำได้บ่อ

    ReplyDelete