Custom Search
หน้าแรก เกี่ยวกับเว็บไซต์ ข่าวกิจกรรม (+) คู่มือเด็กคอมฯ ประวัติมหาวิทยาลัยฯ ทำเนียบรุ่นศิษย์เก่า รูปภาพเพื่อนๆ สมุดเยี่ยมชมเว็บไซต์




ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ หลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์
Computer Science, Rajabhat Rajanagarindra University Alumni.

ทักทาย: " ตอนนี้เพื่อนๆ คงสบายดีกันทุกๆ คนนะ :) ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นแล้ว รักษาสุขภาพกันด้วยนะ เดี๋ยวจะไม่สบายกัน
สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังเรียนต่อกันอยู่ ก็คงใกล้จบกันแล้ว ก็ขอเอาใจช่วยให้ประสบความสำเร็จเร็วๆ จ้า (อย่าลืมหาเวลาผักผ่อนด้วยนะจ๊ะ)
สุดท้ายนี้ ถ้ามีข่าวแจ้งกับเพื่อนๆ ผ่านทางเว็บนี้ก็อีเมล์ไปที่นี่ได้จ้า prayut_14@hotmail.com :) "

  • งานแต่งงานพงษ์เทพ(มู) 4 มีนาคม 2555 นี้นะครับ - ขออัพเดตเว็บไซต์สักหน่อยนะครับ พักหลังไม่ค่อยได้ลงอัพเดตข่าวเพื่อนๆ กันสักเท่าไหร่ อิอิ ก็ไม่ค่อยมีเรื่องนำมาเขียนอะนะ มาคร่าวนี้ขอแจ้งข่าวงานแต่งงานของ...
    12 years ago
เว็บไซต์วิทยาการคอมพิวเตอร์ฯ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี - เพื่อนๆ แวะทักทาย/แจ้งข่าว คลิกที่นี่เลยจ้า! - รับข่าวทางอีเมล์

Friday, February 16, 2007

เกี่ยวกับเว็บไซต์

สำหรับเว็บไซต์นี้ก็คงไม่ได้เน้นเนื้อหาความรู้อะไรมากนัก(หรือจริงๆ ก็ไม่ค่อยจะมีสาระอยู่แล้ว?) โดยส่วนตัวก็แค่อยากให้มีแหล่งข้อมูลสำหรับเก็บและบอกเล่าเรื่องราวที่เกี่ยวกับเพื่อนๆ ที่เรียน วิทย์คอมฯ ที่ ราชภัฏราชนครินทร์ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็น มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ แล้ว

ต้องบอกว่าโดยส่วนตัวแล้วรู้สึกดีมากๆๆ เวลาที่ได้เข้ามาอ่าน และเห็นภาพของเพื่อนๆ ทำให้รู้สึกว่าวันนี้เรายังมีเพื่อนอยู่นะ (หรือจริงๆ แล้วไม่ใครคบด้วยแล้ว?) และไม่ได้อยู่คนเดียวในโลกใบนี้ ก็ขอให้ยังคงอยู่ต่อไป

กว่าจะมาเป็นเว็บนี้
  • 10/01/2008 ย้ายมาอีกครั้ง เพราะไม่ได้เช่า hosting แล้ว แต่อยากให้ข้อมูลที่ผ่านมายังคงอยู่ต่อไปจึงเอามาใส่ไว้ใน Blogger.com (ฟรี) และย้ายข้อมูลเก่ามาใส่ไว้ ตั้ง url ใหม่เป็น http://rru-comsci.blogspot.com
  • 15/11/2007 เริ่มมีเวลามากขึ้นจึงปรับปรุงหน้าตาซะหน่อย หาโฆษณา sponser link มาติดไว้บ้างเผื่อจะได้ตังค่า host กับค่าโดเมน ซึ่งต้องขออภัยถ้ามันทำให้โหลดช้าขึ้นอีกซักนิดนะ อืม…ว่างๆ ก็ช่วยคลิกที่โฆษณากันหน่อยนะ เพื่ออนาคตที่ดีของเว็บไซต์ในอนาคต 555 ( เวอร์ชั่น Prayut.NET 2.0 )
  • 15/02/2007 เริ่มใช้งาน www.prayut.net/blog โดยปรับปรุงเว็บไซต์ครั้งใหญ่ ตามกระแสของ Weblog จึงใช้ Wordpress ซึ่งเป็น OpenSource มาใช้งาน เพราะง่ายดีสำหรับการติดตั้งและเขียนโค้ดแก้ไขเพิ่มเติมเอง แจ่มมากๆๆ จ้า
  • 04/01/2005 จดโดเมน www.prayut.net และเช่า host แบบเสียตังรายปี (ค่าใช้จ่ายประมาณ 4000/ปี) สำหรับทำเว็บไซต์ เพราะ host free ที่ใช้อยู่เดิมพื้นทีเต็มแล้ว (ภาพหายหมดเลย)
  • 2004 จากแค่ความคิด เริ่มลงมือทำซะที (น่าจะทำมาตั้งนานแล้วนะ) โดยสมัคร free host ของ Brinkster.com ได้ลิงก์เป็น www23.brinkster.com/w3library/ แต่ชื่อยาวจำยาก จึงไปสมัครใช้ชื่อแบบสั้นฟรีเป็น www.prayut.co.nr (ตอนนี้ก็ยังใช้ได้อยู่)

3 comments:

  1. 0899351034 บุญร่วม กลิ่นผักแว่น

    ReplyDelete
  2. 081-372-3218 ผศ.ดร.สุระสิทธิ์ ทรงม้า
    ประธานสภาคณาจารย์และพนักงาน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
    ประธานหลักสูตรเทคโนโลยีสารสนเทศ

    ReplyDelete
  3. ขอขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆ ที่นำมาเผยแพร่ จะติดตามอ่านสิ่งดีๆ เรื่อยๆ ค่ะ
    ซื้อที่ไหน ยี่ห้อไหนดี

    ReplyDelete